Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Trái cấm của Ngọc Trinh




() - Nữ hoàng nội y đã lại làm “nổ tròng mắt” dư luận khi tung ra bộ ảnh “Cám dỗ” gợi cảm đến độ không thể cám dỗ hơn. Gì nhỉ. Nữ hoàng nội y không nội y gần như cởi truồng. Rồi thì những trái táo đỏ, những hộp quà đỏ, cái “cây nhận thức” theo mô típ trái táo cấm của nàng Eva trong vườn địa đàng. Và điểm nhấn của bộ ảnh cám dỗ, thứ trái cấm cám dỗ nhất trong màn quảng cáo kinh điển, tất nhiên không phải là trái táo, mà chính là người cầm trái cấm đó.

Với một người “không tiền cạp đất mà ăn” như Ngọc Trinh, không khó để biết, nàng chỉ thuần túy là một “trái cấm” mà những người khác đã đặt bên cạnh quả táo.

Đúng như dự đoán, chỉ vài ngày sau đó, những hộp quà đỏ, những quả táo đỏ, những cái cây nhận thức đã xuất hiện trong clip quảng cáo của một thương hiệu mì ăn liền.

Đến đây, có người mới vờ lẽ rằng: À, thì ra là quảng cáo. Thời nay có mấy người đã nổi tiếng rồi còn cởi miễn phí đãi mắt thiên hạ!. Có người bực, bảo sao người ta không để Ngọc Trinh lấy mì tôm thay cho cái lá nho khi ối anh Adam thời nay thích xơi cái mì tôm đó. Có người thậm chí bảo nàng ta “buôn da bán thịt hơi bị nhiều”.

Nữ hoàng nội y tham gia vào màn quảng cáo, chắc chắn thế rồi, và không ít người có thú vui tao nhã là “gia cát dự” số tiền mà hãng mì phải chi cho màn “cám dỗ” này. 20 ngàn USD? Nửa tỷ VND?

Bao nhiêu thì bao, phưng phải thừa nhận, màn PR này quả nhiên xuất sắc về sự sáng tạo, nghệ thuật maketing căn cứ trên hiệu ứng mà tấm lụa cám dỗ hững hờ mang lại.

Cũng liên quan đến Ngọc Trinh, một tiến sĩ lẩn mẩn làm một cái thống kê căn cứ vào kết quả tìm kiếm trên google, và kết luận rằng cái tên Ngọc Trinh được tìm kiếm nhiều nhất, xuất hiện nhiều nhất. Đúng là google đã lật tẩy cái xấu hổ mà người ta muốn chối với chính bản thân mình.

Đấy. Đấy chính là câu trả lời cho sự quyết đoán của hãng mì tôm nọ khi chọn Nữ hoàng nội y làm nhân vật trong màn quảng cáo nóng đến từng centimet.

Chỉ có điều màn lột đồ nóng bỏng của Ngọc Trinh cũng là một thứ trái cấm đối với cô.

Cô đẹp với làn da trắng mịn màng không một nếp nhăn tri thức. Cô ngây thơ và vô hại, với những phát ngôn thật thà khiến người ta muốn cười phá lên, hơn là buông ra những lời cay nghiệt. Ngắm sự vô tư thường thì người ta có thể tạm quên những stress đang như một thứ muội than bám đen cuộc sống.

Đó là giá trị, và cũng là cái ngưỡng của nữ hoàng nội y.

Nhân bộ ảnh Cám dỗ, có người tỷ mẩn căng thước, đo đếm dải lụa hững hờ bên hông và kết luận “Nude đến 90%”.

Giới hạn của sự phản cảm không phải là 10, 50, 90 hay 100% da thịt. Giới hạn của sự phản cảm là ở chỗ những thịt những da ấy hở để làm gì.

Ngày hôm nay, Ngọc Trinh đang là một thứ trái cấm. Và không phải cô chưa từng nếm trái cấm. Nhưng nếu Ngọc Trinh cứ nếm trái cấm mãi thì sẽ đến một ngày cô chỉ còn lại là một quả táo thuốc bắc mà thôi. Cô biết đấy: Ăn thịt mỡ nhiều thì người ta sẽ nhanh chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét